Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chủ nhà có thể thải hồi giúp việc nhưng tuân theo luật pháp

Sa thải một làm phòng có thể là không thể tránh khỏi và nó xảy ra và nó sẽ xảy ra nếu bạn rơi với cô ấy vượt ra ngoài cứu chuộc. Nếu một tì thiếp gái liên tiếp đánh cắp từ bạn, bạn có không có cách nào khác ngoài để kết thúc mối quan hệ.

Một tì thiếp gái, có thể cũng biến căn gia đình của bạn vào một gia đình đánh giải trí cho bạn bè của cô và bạn trai (điều này thường được thực hành bởi người phục vụ phòng chưa thạo), bạn là trái với không có sự chọn lọc nhưng để chấm dứt nó. Nhưng đôi khi sa thải có thể vì lý do không công bằng mà không có gì đi làm với Ô sin hiệu suất hoặc misdemeanours. Trong một cảnh huống như vậy, bạn nên rất cẩn thận và tránh hạ cánh tại CCMA.

Nếu bạn thấy mình trong một nhu cầu để có được đọc của làm phòng của bạn thay vì retrench khác hơn bỏ cô ấy. Trợ cấp thôi việc là do chẳng thể tránh khỏi những vấn đề như Thực trạng tài chính hoặc tái định cư. Nhưng bất cứ điều gì bạn cụ làm theo hành động của bạn bằng thư để tránh thời gian thăm CCMA ở đây là các ngành xác định 7 cho công nhân trong nước, cung cấp đặc biệt luật lệ quản kết thúc việc làm cho người cần lao trong nước (người phục vụ Phòng).

Luật lệ cho thải hồi một giúp việc maid:.

1. A nên được đưa ra một khoảng thời kì thông báo trước khi chấm dứt hiệp đồng:. Nếu một nàng hầu gái làm việc trong 6 tháng hoặc ít hơn cô được quyền một thông tin tuần. Nếu cô ấy đã trong công việc của bạn cho thêm vài tháng 6 nó được quyền thông báo tháng một.

Gia đình tuyển dụng và O-sin có thể đồng ý về một thông tin dài period.

2. Lưu ý chấm dứt không có thể được cung cấp trong bất kỳtìm người giúp việckhoảng thời gian để lại quyền cho viên chức, ngoại trừ bệnh leave.

3. Chủ nhà vẫn phải trả giúp việc trong period.

4. Chủ nhà thông báo phải trả tiền công nhân vớ các khoản tiền do người cần lao đó bao gồm:. Lương, trợ cấp và các khoản khác phải trả thời kì off.

5. Chủ nhà nên cung cấp chỗ ở cho người giúp việc gia đình nếu gia đình tuyển dụng chấm dứt giao kèo làm việc trước ngày mà gia đình helper được quyền to.

6. Sự dùng cần lao nên cung cấp:. Tháng 1 chỗ ở hoặc cho đến khi hiệp đồng là hợp pháp người phục vụ Phòng terminated.

7. Retrenched có quyền một tuần thôi trả cho mỗi năm của dịch vụ.

8. Khi một tì thiếp gái chấm dứt thì được quyền một giấy chứng thực dịch vụ. Giấy chứng nhận phải gia đình nước:. Tên đầy đủ của người lao động trong nước. Tên và địa chỉ của một chủ nhân. Ngày bắt đầu và chấm dứt việc làm. Tiêu đề của công việc và các biểu lộ ngắn gọn của công việc. Bất kỳ đào tạo có liên tưởng đã nhận được. Trả tiền nhận được kết thúc. Lý do cho chấm dứt công việc.

9. Nếu một cô hầu gái bất công được miễn nhiệm, Ô-sin có thể liên tưởng với CCMA dựa trên luật pháp trong phần 37 của BCEA (cơ bản điều kiện của việc làm luật).

Tìm người giúp việc nhà theo giờ tại TPHCM trong thời khi khủng hoảng kinh tế 2013

Bạn là một người phụ nữ giỏi và thành đạt. Tuy vậy, không nằm ngoài quy luật, Khi kinh tế khủng hoảng đặc biệt là năm 2013 này là lúc bạn phải làm việc nhiều hơn, tiêu ít hơn. Nhiều lúc bạn cảm thấytìm người giúp việcthật sự găng tay, mệt mỏi. Và khi về nhà bạn chỉ mong ai đó chia sẻ bớt gánh nặng công việc gia đình.

Bạn muốntim nguoi giup viecTPHCM với 2 tiêu chí bạn đặt ra:

1. Tận tụy, chuyên nghiệp

2. Tổn phí thấp.

Vậy dịch vụ GVGĐ theo giờ là phương thức ăn nhập với bạn nhất.

Bạn vẫn đang băn khoăn dịch vụ giup viec nha theo giờ nào ở tai TPHCM thì tốt nhất.?

Hãy để chúng mình tư vấn giúp bạn, miễn phí, xin gọi 08.66.830.930

TKT company, dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ hàng đầu tại tai HCM xin giới thiệu:

1. Nhân viên giúp việc nhà TKT

- O-sin TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo Osin để làm tốt:

  • dùng các thiết bị gia đình: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Thu vén vệ sinh gia đình cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn nhà, gia đình vệ sinh...
  • Giặt quần áo, phơi đồ, ủi đồ, sắp đặt xống áo... Đi chợ, nấu cơm

2. Uổng dịch vụ GVGĐ theo giờ

- Giá tiền:35.000 VND/giờvận dụng cho các khoảng thời kì sau (các khoảng thời gian khác, vui lòng xem bảng giá):

1-2 ngày/tuần, 7-8 giờ/ngày,
3-4 ngày/tuần, 3-6 giờ/ngày,
5-7 ngày/tuần, 3-4 giờ/ngày.

Chỉ với hoài rất thấp TKT chúng mình giúp bạnTìm người giúp việc nhà theo giờ TPHCM để cùng vượt qua khủng hoảng kinh tế 2013

Chi tiết xin:link

Hãy luôn lưu ý các vấn đề Pháp luật khi bạn tự thuê người giúp việc nhé.

Hãy sử dụng dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp của TKT company

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét