Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đàn ông yếu đuối mới không chê làm việc nội trợ

 Một người đàn ông chân chính, đủ bản lĩnh để đứng vững trên đôi chân mình kiếm tiền về nuôi gia đình, vợ con thì chẳng bao giờ ưng ý làm các việc nhà nhỏ nhặt, vớ vẩn… 

 

Đọc báo, lướt web vô tình đọc được những tranh cãi của mọi người trên diễn đàn san sẻ về vấn đề phái mạnh làm việc nhà. Thấy bạn đọc bàn tán về vấn đề này sôi nổi quá nên mình cũng xin được đưa ra một vài quan điểm góp ý cùng cả gia đình như thế này.

Biết rằng có thể quan điểm của mình đưa ra không vừa lỗ tai một số người thấp kém, nhỏ mọn và sẽ bị một số người đó hành động hèn mạt để trả đũa đó là ném đá không thương tiếc. Nhưng mình vẫn phải cương trực mà thưa rằng, với mình một người phái mạnh chấp thuận làm việc gia đình giúp vợ thì toàn là những con người hèn kém và kiếm ra ít tiền thôi.

 

Anh ta sẽ luôn có tư tưởng phải tìm mọi cách, bằng bất cứ giá nào để kiếm ra thật nhiều tiền để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống - Ảnh minh họa

Chứ một người đàn ông chân chính, đủ bản lĩnh để đứng vững trên đôi chân tôi kiếm tiền về nuôi gia đình, vợ con thì chẳng bao giờ hài lòng làm các việc nhà lặt vặt, vớ vẩn vốn của đàn bà này.

Anh ta sẽ luôn có tư tưởng phải tìm mọi cách, bằng bất cứ giá nào để kiếm ra thật nhiều tiền để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống. Trên hết là có tiền để lo cho vợ con có một cuộc sống ấm no, an nhàn.

Vì khi có trong tay rất nhiều tiền thì anh ta sẽ có đủ thứ như gia đình lầu, xe hơi, hẳn nhiên cả việc thuê người O sin giúp việc nữa. Đến lúc đó thì ngay cả việc rửa chân nếu anh ta không muốn rửa cũng có thể đề nghị người khác làm thay mình được.

Có tiền thì muốn làm gì mà chả được, có tiền mua tiên còn được nữa song. Chính cho nên tôi dám khẳng định rằng một người đàn ông thành đạt, có bản lĩnh trong tầng lớp sẽ chẳng bao giờ chấp nhận làm việc gia đình cả.

Chỉ có những người phái mạnh hèn kém, không kiếm ra tiền hoặc kiếm được ít tiền không đủ nuôi vợ con thì mới chịu làm việc nhà thôi. Vì khi đó anh ta không thể lo được cho vợ con một cuộc sống no đủ dẫn đến vợ cũng phải trằn bươn trải cho cuộc sống mưu sinh, vì miếng cơm manh áo.

Nên anh ta sẽ phải làm việc nhà để thay cho người vợ của mình, để người vợ có thời kì ra ngoài kiếm tiền nuôi con. Chẳng thể kiếm được tiền nuôi vợ con thì anh ta cũng không thể nào có tiền để mà thuê nguoi giup viec nha trong việc phụ giúp gia đình.

Không có ai làm việc nhà chính bởi vậy mà một người nam giới hèn sẽ buộc phải chịu thương chịu khó làm việc nhà nếu không muốn bị vợ bỏ thôi. Còn bản chất trong tâm anh tan cũng chẳng thấy huých gì khi phải làm những công việc của phụ nữa hết. Cuộc sống không phải cứ muốn là được đâu, chỉ do bất tài nên đàn ông mới chấp nhận làm việc nhà cùng vợ thôi.

  Osin vẫn luôn là vấn đề đau đầu của toàn từng lớp chứ không chỉ riêng nhà bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để được tham vấn miễn phí về vấn đề này.  

Bạn vẫn đang lo lắng về tìm o-sin nhà Sai Gon?

Bạn vẫn đang chần chờ chọn lựa giữa "giúp việc theo giờ" và "giúp việc ở lại"?

Bạn vẫn đang băn khoăn dịch vụ giup viec nha  Tìm người giúp  read more  việc nhà TPHCM Thanh Pho Ho Chi Minh thì tốt nhất.?

Hãy để chúng mình tư vấn giúp bạn, miên phí, xin gọi 08.66.830.930

TKT company, dịch vụ GVGĐ theo giờ hàng đầu tại tai HCM xin giới thiệu:

1. Viên chức GVGD TKT

- Osin TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo Osin để làm tốt:

  • sử dụng các thiết bị nhà: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Thu dọn vệ sinh gia đình cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn gia đình, gia đình vệ sinh...
  • Giặt áo xống, phơi đồ, ủi đồ, xếp đặt quần áo... Đi chợ, nấu cơm

2. Hoài dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ

- Giá tiền: 35.000 VND/giờ áp dụng cho các khoảng thời kì sau (các khoảng thời kì khác, vui lòng xem bảng giá):

 1-2 ngày/tuần, 7-8 giờ/ngày, 
 3-4 ngày/tuần, 3-6 giờ/ngày, 
 5-7 ngày/tuần, 3-4 giờ/ngày. 

  dao tao nguoi giup viec nha tkt  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét