Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Maybach 57 Zeppelin triệu đô tuyệt như tranh tại Hải Phòng

Mới đây, trên diễn đàn otofun, một thành viên với nick name Trưởng_Thôn đã đăng tải hình ảnh một chiếc siêu xe Maybach 57 Zeppelin màu đen bóng với dòng title: “Maybach 57s Zeppelin cập bến Hải Phòng”. Sau khi thông báo được đăng đã nhận được rất nhiều lời bình luận của các thành viên. Mẫu xe được xác định là Maybach 57 Zeppelin.

Thành viên có nick name 07722770 viết:“Bentley, Rolls Royce làm sao mà sánh bằng được với con này ạ. Giá xuất xưởng của 57 Zeppelin đã là 527.000 rồi đó”.

Hung con bình luận:“toẹt vời ông mặt zời”. Còn X-trails viết: "Đẹp tóa kụ ợ, sánhngang Benley, RR rồi, hehe”.

Phiên bản giới hạn Maybach 57 Zeppelin trình làng tại triển lãm Geneva ngày 3/3 vừa qua với hai tông màu được sử dụng là đen tuyền và nâu sáng.

Sau khi trình làng, tháng 9, khách hàng có thể nhận xe và chỉ 100 chiếc được sản xuất. Giá cho bản Maybach 57 Zeppelin là 523.000, chưa có thuế VAT.

Hình ảnh chiếc siêu xe được chụp lại tại Hải Phòng (Ảnh Otofun)

Cái tên Zeppelin được Maybach hồi sinh từ mẫu DS8 Zeppelin từ những năm đầu thập kỷ 1930. Động cơ 6 lít, tăng áp turbin kép được nângthêm 28 mã lực, lên mức 640 sức ngựa, mô-men xoắn 1.000 Nm, cao nhất trong số các sản phẩm mà Maybach từng sinh sản.

Ở ngoại thất, có thể nhận ra Zeppelin nhờ bộ vành 20 inch, chữ Zeppelin trên logo và bộ gương thuôn khí động học. Nội thất dùng màu be California và đen Stromboli, gỗ vốn được dùng để làm đàn piano. Maybach đặt riêng loại nước hoa độc quyền ở bảng điều khiển trung tâm hàng ghế sau.

Maybach trước tiên có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2006 do showroom Hoàng Trọng đưa về, mang màuđen và trở nên sự kiện đặc biệt của giới chơi xe, khởi đầu phong trào mua sắm xe siêu sang. Con số 20 chiếc của Maybach thấp hơn nhiều so với gần 60 xe của Rolls-Royce và trùng hợp với thế giới. Trong khi Rolls-Royce ăn nên làm ra thì Maybach phải đóng cửa từ 2013.

Tuốt tuột các xe Maybach tại Việt Nam đều không được phân phối chính hãng mà thuộc loại đã qua dùng và gần như có mặt đầy đủ các phiên bản như 57, 62, 62S, 57S và các dòng Zeppelin. Phiên bản duy nhất chưa được nhập về là Landaulet.

Một số hình ảnh chiếc siêu xe trong triển lãm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét