Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Ông xã lang chạ dịch vụ giúp việc tại TPHCM với giúp việc già hơn 15 tuổi

Thuê o-sin nhiều tuổi để phòng chồng thích

Nghe câu chuyện của mấy chị bạn than vãn là không dám thuê mấy cô nguoi giup viec gia dinh ít tuổi, chỉ sợ ‘nuôi ong tay áo’, rồi họ sẽ dụ chồng không thì cũng bị chồng dụ, mình sợ tái mặt. Mấy ngày nay, tôi tính thuê O sin để gia đình đỡ vất vả, chí ít là mình cũng không phải đi làm về rồi lại cắm mặt vào làm việc gia đình. Như thế, sức nào chăm con được, cứ ăn xong, tắm giặt dọn dẹp là lăn ra ngủ. Mà có phải chuyện đi về cái là được ăn ngay đâu, lại còn cơm nước, đủ thứ trên đời. Nên không có nguoi giup viec thì quả là khó khăn.

Nhưng hiện, tuyển người giúp việc thế nào mới được. Người ở công ty môi giới giới thiệu thì không đáng tin, người ở quê thì phải là quen biết. Nhưng quen biết thì càng khó sống, vì nhờ vả việc này việc kia cũng ngại, rồi không hay không phải, có mâu thuẫn gì rồi họ sẽ lại về quê nói um lên thì mang tiếng bản thân tôi.

Chồng thích Ô-sin từ khi nào không hay (Ảnh minh họa)

Thế nên, qua một người bạn giới thiệu, mình quyết định chọn một cô người ở quê của cô ấy, đưa lên giúp đỡ việc nhà nhà tôi. Vì là đứa ở quê của người bạn lại là người cũng chững tuổi, hơn vợ chồng tôi gần 15 tuổi, thế nên, mình cũng yên tâm nhiều. Chẳng lo chuyện chồng và người giúp việc gia đình giống như mấy cô gái trẻ hay đi giup viec nha chủ và say đắm chủ nhà. Mình giao mọi việc gia đình, việc cửa cho o-sin, nom chị có thể hỗ trợ mình theo mức lương thỏa thuận, để tôi đỡ vất vả.

'Tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa'

Phải nói là o-sin cho nhà mình đại quan trọng. Ban đầu, tôi thấy bằng lòng lắm, vì việc gì chị cũng nhanh nhẹn làm. Có những việc rất khó, điện nước gì ấy chị cũng nhận phần làm vì ở quê, mọi việc ấy đều tới tay chị. Mình do vậy mà cảm thấy vui, thi thoảng thưởng cho chị ít tiền để về quê chơi.

Được một thời kì, giữa chị và gia đình mình gần như chơi còn khoảng cách. Cứ tới bữa ăn là cả gia đình ngồi quây quần, cả con mình, chị và chồng mình. Ai cũng vui vẻ ăn uống nhưng buồn là, có khi con lại xăm chuyện trò với chị hơn cả với mình. Thật ra trẻ nhỏ chẳng thể trách, cứ ai chiều chúng thì chúng theo vì tuổi đó, chúng chưa thể nhận thức được chuyện gì to tát hơn. Dù có chút chạnh lòng nhưng không sao cả, vì dù sao, mình cũng ít gần con hơn là nguoi giup viec.

Tôi không ngờ chồng lại là loại người như thế (ảnh minh họa)

Vì chiếm được thiện cảm của con tôi lại của cả chồng tôi, chị giúp việc có vẻ càng ngày càng không có phép tắc lắm. Chị coi mình và chị bằng vai phải lứa, lúc nào tôi bảo chị làm gì mà khó khăn là y như rằng chị cãi, chị từ chối rồi nói đủ lý lẽ. Chị còn nói với mức lương ấy thì làm từng ấy việc là quá đủ rồi. Nếu bắt chị làm thêm thì tăng thêm lương cho chị, vì dù sao, trông trẻ cũng là việc khó và vất vả nhất từ trước tới giờ. Tôi là người ít để bụng nên những chuyện nhỏ như vậy tôi bỏ qua. Với lại nghĩ chắc chị vô tư nên mới nói thế, chứ người khác chẳng ai dám nói.

Nhưng rồi, tôi nhận ra, chồng tôi và chị càng ngày càng thân thiết. Hi hữu, chồng mua đồ cho mình thì cũng tiện tay mua luôn cho chị. Mà chồng biết rõ kích cỡ của chị, nên bộ nào mặc cũng vừa như in. Rồi chị ta lại sắm cả quần trong cho chồng tôi khi đi mua đồ cho tôi. Chắc, chị ta và chồng chỉ mang tôi ra làm bia đỡ đạn, chứ có khi họ thích mua đồ cho nhau.

Rồi có lần, mình thấy, chị ta nói nhà có việc xin về quê mấy hôm. Mình nói cho chị ít tiền bắt xe ôm ra bến rồi đi về cho nhanh thì chồng mình nhanh chân bảo để anh đưa ra cho tiện đường đi làm. Mà nghĩ ra, nếu anh đi làm thì phải vòng ngược lại một đoạn, nào có tiện gì.

Hôm chị lên, tôi đã bảo về sớm để lo cơm cháo cho con cái, vả lại cũng nấu cơm cả nhà ăn luôn vì lâu không nấu. Nhưng thật lạ thường, mình thấy chồng và chị đi về cùng nhau. Thế ra anh đã nhanh tay ra đón chị ta ở bến xe. Tôi ngờ về mối quan hệ này, mình có nói với chồng thì anh bảo: “mình phải quan tâm,tham khảođối xử tốt với họ thì họ mới trung thành với tôi và bảo vệ con cái mình tốt”. Nghe cũng có lý nên mình chớ thây. Nhưng đúng là, dạo này mình thấy chị ăn diện hẳn, cũng ân cần với con tôi hơn.

Nhưng thật không may, một buổi trưa, khi tôi đau bụng phải xin về gia đình nằm nghỉ, mình ngỡ ngàng thấy đôi giày của chồng để ngay cửa phòng của chị. Tôi nhớ là chồng sáng đi làm đã đi đôi giày này, vậy đó là của ai? tôi hé mở cửa phòng không khóa, thấy có tiếng chào xáo. Thật khủng khiếp, tôi thấy chồng và chị ta đang cười hớn hở, hí hú với nhau. Hai người đắp cùng chăn và cùng nhau vui đùa. Còn con tôi thì ngồi ở ngoài phòng khách xem tivi một mình. Đã có lần có người khuyên tôi nên chọn lọcDịch vụ giúp việc nhà tại TPHCMđể tránh nguy cơ này nhưng tôi đã làm lơ. Giờ thì thật ngu người.

Mình lạnh tê người, một cảm giác khó tả. Tôi bủn rủn chân tay, khó chịu hết sức, cảm thấy sợ hãi, run rẩy, mình muốn nôn. Hoá ra, chồng và chị nguoi giup viec kia đã lén lút qua lại với tôi, từ bao giờ tôi cũng không hay. Tại sao lại có người phụ nữ như vậy, vì sao lại có gã chồng đê tiện như vậy. Tôi tốt với chị ta rồi chị ta chơi lại mình thế này sao. Chẳng trách chồng tôi lúc nào cũng chăm nom, nói là để chị ta tốt với con nhưng thật ra là thế này đây.

Tôi đã nạm lắm để tránh chuyện đáng tiếc xảy ra, vậy mà cuối cùng, dù là người hơn gần 15 tuổi, mình cũng không thể nào ngăn trở được chuyện xấu ấy. Họ đến với nhau từ bao giờ, tôi cũng không biết chồng mình đối với chị ta có thật lòng hay không, hay chỉ là nam giới ai cũng như thế, nhưng chắc chắn chuyện này mình sẽ không bao giờ bằng lòng. Mình quyết định cho chị ta về quê, còn chồng mình, dù có lạy van thế nào tôi cũng không dung tha. Mình đã viết đơn ly dị vì thật sự, tôi không thể chịu nổi sự xúc phạm này. Mình kinh tởm người chồng ấy, một kẻ vô liêm sỉ và bỉ ổi.

Nếu bạn không quá cần người giúp việc gia đình ở lại, bạn có thể xem xét phương án thuê Ô sin theo giờ, một giải pháp mới hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.

Giới thiệu dịch vụ giúp việc theo giờ

Bạn có thể xem thêm thông báo dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của công ty TKT

- Ô sin được chấm công và giám sát chất lượng hàng tháng.

- Nếu có bất cứ ca cẩm về người giup viec theo gio TKT, Quý khách hàng đều có thể gọi điện cho giám sát gánh vác Osin đó tức tốc, hoặc gọi trực tiếp cho Hotline của TKT:08.66.830.930. Giám sát TKT coi sóc khách hàng chí ít 2 lần/tháng, để luôn bảo đảm duy trì chất lượng của nhân viên giúp việc TKT.

- Phiếu chấm công của khách hàng làm cơ sở để TKT xếp hạng, khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên đó.

- Khách hàng vui lòng đánh giá vào phiếu chấm công hàng tháng, làm cơ sở để tính hoài dịch vụ của Quý Khách Hàng. Những buỗi người giúp việc xin phép nghỉ không lương, được sự đồng ý của Quý Khách Hàng, TKT sẽ không tính tiền dịch vụ vào cuối tháng.

- Những nhân viên giúp việc nhà, tạp vụ công ty không làm chấp thuận khách hàng sẽ không có dịp phục vụ khách hàng lần thứ 2.

nguoi giup viec theo gio

Bạn chẳng còn thời gian để chăm nom gia đình, bạn quá bận việc công ty, bạn muốn có những phút chốc riêng tây bên người tôi yêu một cách trọn vẹn, bạn không muốn nghỉ làm để trong con. Xin hãy để dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của TKT giúp bạn làm điều đó.

Phẩm chất nhân viên giúp việc nhà theo giờ TKT

- Cỗi nguồn: bảo đảm rõ ràng, trong sáng, có giấy chứng nhận của địa phương.

- Sức khỏe: bảo đảm sức khỏe lao động, có giấy công nhận bởi bệnh viện do TKT chỉ định.

- Tính cách: bảo đảm thiệt thà, tận tụy, thân thiện đối với khách hàng.

- Khả năng: có kinh nghiệm hoặc được đào tạo để làm tốt giúp việc nhà, tạp vụ công ty:

  • dùng các thiết bị nhà: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Quét dọn vệ sinh nhà cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn nhà, nhà vệ sinh...
  • Giặt áo quần, phơi đồ, ủi đồ, sắp đặt áo quần... Đi chợ, nấu cơm

Hãy gọi cho chúng tôi để được tham vấn và khảo sát miễn phí: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

dich vu giup viec nha theo gio TKT

Cùng định hướng và ngóng về Ô-sin gia đình

nom đúng về Ô-sin - nghề giúp việc

Giúp việc là một nghề, như bao nghề khác: công nhân, kiền, bác sĩ, may mặc, trạng sư, tài xế, tài xế... Là người cần lao chân chính kiếm tiền bằng sức lao động của tôi để nuôi sống bản thân, gia đình và giúp ích cho từng lớp. Giúp việc xứng đáng được xã hội nom, coi trọng.

Osin hay CHỦ gia đình/GIÁM ĐỐC CÔNG TY
đều là những người cần lao, cùng tầng lớp cần lao và được xã hội trọng như nhau.

Để có thu nhập cao và ổn định người giúp việc gia đình phải không ngừng:

  • Nâng cao trình độ chuyên môn theo chương trình đào tạo người giúp việc
  • Kĩ năng giao tiếp
  • Phục vụ khách hàng tận tình

đào tạo người giúp việc

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ rất phù hợp trong hoàn cảnh hiện tại, có nhiều ưu thế về chất lượng, chi phí và đặc biệt là quản lý.

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ - nhiều ưu điểm vượt trội

Dịch vụgiúp việc nhàtheo giờ hiện giờ là một giải pháp khá hay và toàn diện cho việc quản lý giúp việc gia đình bởi:

- Có hiệp đồng rõ ràng giữa các bên: người giúp việc, gia đình, công ty cung cấp dịch vụ giúp việc

- Người giúp việc được bảo đảm thời gian làm việc

- Người giúp việc được đào tạo, làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm

dao tao nguoi giup viec nha

Bạn đang tìm kiếm thông tin về các công ty dịch vụ giúp việc gia đình tại TPHCM, các hình thức dịch vụ giúp việc gia đình TPHCM hay cân nhắc thế nào làm một dịch vụ giúp việc gia đình uy tín và chuyên nghiệp.

TKT giới thiệu Dịch vụ giúp việc nhà tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

TKT trân trọng gửi đến Quý khách hàng dịch vụ "giúp việc gia đình toàn diện" mới.

Hình thức mới như sau:

Giúp việc nhàtoàn diện =giúp việc nhà theo giờhàng ngày +Dịch vụ vệ sinh gia đình ởđịnh kì (tháng, quý)

Với dịch vụ toàn diện nhà bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất, toàn diện nhất. Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

Nhân viên giúp việc nhà TKT

- Người giúp việc nhà TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo người giúp việc để làm tốt:

  • sử dụng các thiết bị nhà: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Dọn dẹp vệ sinh gia đình cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn nhà, nhà vệ sinh...
  • Giặt quần áo, phơi đồ, ủi đồ, sắp xếp quần áo... Đi chợ, nấu cơm

dich vu giup viec nha tai TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét