Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Ông xã làm giúp việc và vợ cũ… cùng dính bầu

Mình suy sụp hoàn toàn. Chồng của mình, không chỉ hái hoa bắt bướm bên ngoài, làm cho vợ cũ có bầu, mà còn cùng lúc làm cho người giúp việc gia đình cũng có thai với anh. Đáng buồn cười hơn nữa là tôi không hề hay biết gì về những chuyện này.

Buổi sáng bữa qua, mình phải tất tưởi chuẩn bị cho cuộc họp tổng kết cuối năm của công ty, khi cuộc họp vừa mới bắt đầu, bỗng nhận được một cuộc điện thoại lạ gọi đến. Khi máy vừa được kết nối, ngay thức thì đã nghe thấy đầu bên kia gầm gừ.
“Mình đã có thai, mình khuyên chị nên rời xa anh Cương! hiện thời anh Cương đang ở chỗ tôi. Chị đừng có níu kéo anh ấy làm gì!”. Tôi còn chưa kịp nói gì thì đầu bên kia đã nói một tràng rồi tắt máy. Sau một phút định thần, mình mới tinh thần được rằng cô gái đó nói cô ta đã có thai, có lẽ nào đứa bé lại là của chồng tôi sao!?.
Khi đó, do phải chủ trì buổi họp, tôi bận đến nỗi không có một phút giây nào rảnh rang để nghĩ đến chuyện khác. Mình phải vậy kìm giữ sự nghi ngờ đến khi buổi họp chấm dứt. Sau đó, một tôi tôi ngồi trong phòng, không biết phải làm thế nào, ngỡ rằng tôi vừa gặp phải ác mộng. Cô gái đó làm sao biết được số điện thoại của tôi, làm sao lại nói đúng tên của chồng tôi, chồng tôi thật sự là không làm chuyện gì nhơ nhuốc với cô ta chứ! tôi phải làm sao bây chừ! Một loạt câu hỏi cứ lẩn quất trong đầu tôi, khiến mình hoang mang khôn xiết.

Ảnh minh họa.


Cả buổi chiều hôm đó, mình không còn tâm khảm nào để làm việc. Buổi tối về nhà, không thấy chồng đâu. Mình gọi điện cho anh, anh nói tối nay anh phải đi tiếp khách, bảo tôi không phải phần cơm cho anh. Nếu trước đây, tôi kiên cố thấy rất bình thường, sẽ không ngẫm gì nhiều. Nhưng giờ thì không như vậy được. Sáng nay vừa nhận được điện thoại của một người con gái lạ gọi đến, có khả năng có quan hệ rất lớn đối với chồng mình. Điều này khiến mình chẳng thể không nghĩ suy!
Nhưng với một người như chồng của mình, khi còn yêu nhau, tôi thấy anh là một người phái mạnh rất đáng tin tức. Hơn nữa, anh đã từng vỡ lẽ hôn nhân một lần, nên vững chắc sẽ rất trân trọng tình cảm vợ chồng, chính bởi vậy nên mình mới đồng ý lấy anh. Nhưng giờ, xem ra tình hình này không được thường ngày, có đúng là phái mạnh ai cũng có đức tính linh tinh sao? Ăn trong bát lại vẫn dòm trong xoong!
Tối hôm sau, chồng mình về nhà, khi đó tôi đứng trên ban công tầng 3, nhìn xuống dưới thấy anh ôm và hôn một người phái yếu, mình nhìn thấy mà nóng bừng hết cả người. Nhưng chỉ tiếc là không nhìn rõ mặt người phụ nữa đó là ai! Đợi đến khi chồng đi lên gia đình, tôi hỏi anh vừa ôm và hôn người phái yếu ở dưới đường là ai, vì sao lại làm phản lại tình cảm của mình.
Anh không nói gì, nhưng mặt thì thất sắc. Mặc cho tôi có nói gì, anh đều không nhận, cứ nhất định nói rằng mình bị hoa mắt nên nhìn nhầm. Mình thật không còn lời nào để nói nữa, rõ ràng mình tận mắt chứng kiến cảnh đó thế mà anh còn chối quanh, cứ làm như tôi là một con ngốc. Đây rõ ràng là anh đang lừa dối mình, sau khi thành hôn, anh đã đổi thay, hơn nữa, lại thay đổi rất nhanh.
Ô-sin ở trong gia đình thấy tâm trạng của mình không vui, liền hỏi tại sao, còn khuyên lơn mình bớt nóng giận. Mình nói chồng mình đang có quan hệ bất chính với người đàn bà khác, bị mình nhìn thấy nhưng vẫn không dám nhận. Thấy mình nói vậy, người giúp việc không nói câu nào nữa, thái độ có vẻ đổi thay. Sau đó, ngữ khí của cô ta có vẻ có chút khích động, tôi cũng không ngờ cô ta lại là người dễ khích động như vậy. Chung cục, cô ta vừa thở dài vừa nói: Ôi dào, phụ nữ đúng là mệnh khổ! Tôi đã ngu không ngheGiup viec nha HCMtư vấn về cái loại osin ở lại này.
Ngay sau đó, tôi phát hiện trong di dộng của chồng có nhiều tin nhắn với nội dung rất mùi mẫn và những hình ảnh khiến người xem thấy nhức mắt. Lại có thêm một bằng chứng nữa để biết tối qua anh đã làm gì, tôi phát hiện trên áo anh có vương mấy sợi tóc dài, rõ ràng không phải là tóc của mình. Bị mình gieo rắc, Cuối cùng anh cũng đã nhấn. Anh nói vợ trước của anh đã có thai, đứa con là của anh!
Sau khi chồng mình nói xong, tôi còn sững người ra chưa kịp nói gì thì đột nhiên thấy Ô sin từ trong bếp lao ra, dang tay tát một cái rất mạnh vào mặt chồng tôi. Tôi cứ nghĩ rằng người giúp việc tát anh vì bất bình thay cho mình, nhưng những lời nói tiếp theo của ôsin lại khiến mình khôn xiết sửng sốt. “Anh đã từng nói chỉ yêu có mình em thôi mà, em cũng đang mang thai đứa con của anh, anh nói chúng mình sẽ cùng nhau cao chạy xa bay, thế mà giờ anh lại lên giường với người đàn bà khác!”. O-sin túm lấy áo của chồng tôi vừa nói vừa khóc.
Nghe đến đó, Vì ngay từ đầu đã không biết bọn họ có quan hệ với nhau, nên giờ mình cũng không muốn biết họ sẽ giải quyết với nhau như thế nào. Mình lặng lẽ rời khỏi đó, để cho hai người tự giải quyết. Mình không muốn xúc cảm của tôi bị đảo lộn thêm nữa.

Dịch vụgiúp việc nhàtheo giờ hiện giờ là một giải pháp khá hay và toàn diện cho việc quản lý giúp việc nhà bởi:

- Có hợp đồng rõ ràng giữa các bên: ôsin, gia đình, công ty cung cấp dịch vụ giúp việc

- Người giúp việc nhà được bảo đảm thời kì làm việc

- Người giúp việc được đào tạo, làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm

dao tao nguoi giup viec nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét