Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Mẹo hay giúp răng trắng bóng

 Baking Soda 

 
 

Baking soda ngoài công dụng dùng để làm bánh thì còn là một trong những cách hữu hiệu nhất để làm trắng răng tự nhiên. Bạn chỉ cần dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này ít nhất một lần trong ngày. Bạn nên ưu tiên chải răng bằng hỗn hợp vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày.

 Nước oxy già 

 
 

Nước

  Bạn chẳng còn thời gian để săn sóc gia đình, bạn quá bận việc công ty, bạn muốn có những khoảnh khắc riêng tư bên người tôi yêu một cách vẹn tròn, bạn không muốn nghỉ làm để trong con. Xin hãy để dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của TKT giúp bạn làm điều đó.  

Phẩm chất nhân viên giúp việc gia đình theo giờ TKT

- Nguồn cội: bảo đảm rõ ràng, trong sáng, có giấy chứng thực của địa phương.

- Sức khỏe: đảm bảo sức khỏe lao động, có giấy xác nhận bởi bệnh viện do TKT chỉ định.

- Tính cách: đảm bảo thực thà, tận tụy, thân thiện đối với khách hàng.

- Khả năng: có kinh nghiệm hoặc được đào tạo để làm tốt giúp việc nhà, tạp dịch công ty:

  • dùng các thiết bị gia đình: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Quét dọn vệ sinh gia đình cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn gia đình, gia đình vệ sinh...
  • Giặt áo quần, phơi đồ, ủi đồ, sắp đặt quần áo... Đi chợ, nấu cơm

Hãy gọi cho chúng mình để được tư vấn và khảo sát miễn phí: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

dich vu giup viec nha theo gio TKT

Oxy già thường được sử dụng để sát trùng vết thương và diệt khuẩn. Răng bị đổi màu do bị nhuộm màu thiên nhiên trong thực phẩm mà chúng ta ăn, và thức ăn còn sót lại trên răng tạo ra các vi khuẩn và vi trùng làm màu răng bị biến đổi. Để cải thiện tình trạng này, sau khi đánh răng, hãy súc miệng bằng nước oxy già. Nó sẽ làm sạch những mẩu thức ăn thừa còn sót lại trong khoang miệng của bạn. Hãy súc miệng lại với nước lạnh để tránh làm hư hại men răng.

 Cần tây 

 
 

Lượng axit tự nhiên cùng với chất xơ có trong cần tây giúp loại bỏ đi những mảng bám trên răng của bạn. Bạn có thể nhai cần tây sống để làm sạch răng của mình tốt hơn.

 Giấm táo 

 
 

Giấm

  Nếu bạn không quá cần o-sin ở lại, bạn có thể xem xét phương án thuê Ô-sin theo giờ, một phương thức mới hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.  

Giới thiệu dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ

Bạn có thể xem thêm thông báo dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của công ty TKT

- Ô sin được chấm công và giám sát chất lượng hàng tháng.

- Nếu có bất cứ ca cẩm về người giup viec theo gio TKT, Quý khách hàng đều có thể gọi điện cho giám sát gánh vác người giúp việc nhà đó ngay tức thì, hoặc gọi trực tiếp cho Hotline của TKT: 08.66.830.930 . Giám sát TKT chăm sóc khách hàng chí ít 2 lần/tháng, để luôn bảo đảm duy trì chất lượng của viên chức giúp việc TKT.

- Phiếu chấm công của khách hàng làm cơ sở để TKT xếp hạng, khen thưởng hoặc kỷ luật viên chức đó.

- Khách hàng vui lòng đánh giá vào phiếu chấm công hàng tháng, làm cơ sở để tính phí tổn dịch vụ của Quý Khách Hàng. Những buỗi o-sin xin phép nghỉ không lương, được sự đồng ý của Quý Khách Hàng, TKT sẽ không tính tiền dịch vụ vào cuối tháng.

- Những nhân viên giúp việc gia đình, tạp dịch công ty không làm ưng khách hàng sẽ không có nhịp phục vụ khách hàng lần thứ 2.

nguoi giup viec theo gio

 

táo cũng được coi là một thực phẩm khá hiệu quả để loại bỏ vết ố trên răng. Bạn có thể dùng giấm táo loãng súc miệng nhưng không nên sử dụng quá thường xuyên vì chúng sẽ gây ra sự nhạy cảm cho răng của bạn. Bạn cũng có thể trộn giấm táo với baking soda để đánh răng, sau đó súc miệng với nước lã. Làm đều đặn hàng tuần, bạn sẽ có một hàm răng trắng bóng.

 Dâu tây 

 
 

Dâu tây là một loại quả khá có ích cho việc đánh bóng răng. Nó làm trắng răng đã xỉn màu một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể chà dâu tây lên răng hoặc thêm một ít baking soda, sau đó thoa hẩu lốn này trên răng và để khoảng 5 phút trước khi đánh răng. Nếu bạn làm điều này vài lần mỗi tuần, răng của bạn sẽ trắng sáng hơn chỉ sau vài tháng.

 Mai Dung 

Biên dịch từ The Times of India 

     Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông báo, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây . Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.     


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét