Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Lương lao động có bằng đại học thấp hơn giúp việc

 Ngày 28.8, trọng tâm nghiên cứu giới - gia đình - phát triển cộng đồng (GFCD) và Tổ chức quốc tế OXFAM đã công bố kết quả nghiên cứu về lao động giup viec gia dinh. 

Thất nghiệp, nhiều cần lao chuyển sang làm giúp việc theo giờ

Bà Ngô Thị Ngọc Anh, Giám đốc trọng điểm GFCD cho biết: “Năm 2013, mức lương của Osin gia đình là 3,2 triệu đồng/tháng. So với một lao động mới ra trường 2,7 triệu đồng/tháng, thì mức lương Ô-sin cao hơn”.

Mặc dù được hưởng mức lương khá cao, tuy nhiên, kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rất nhiều thiệt thòi mà LĐGV đang phải chịu đựng: phần đông phải làm quá 8 tiếng/ngày; thẳng tuột bị mắng chửi; một số ít có nguy cơ bị đe dọa, hãm hiếp tình dục.

  Nếu bạn không quá cần o-sin gia đình ở lại, bạn có thể xem xét phương án thuê Osin nhà theo giờ, một cách thức    Tìm người giúp việc TPHCM   mới hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.  

Giới thiệu dịch vụ giup viec gia dinh theo giờ

Bạn có thể xem thêm  chi tiết  thông báo dịch vụ GVGĐ theo giờ của công ty TKT

- Osin được chấm công và giám sát chất lượng hàng tháng.

- Nếu có bất cứ kêu ca về người giup viec gia dinh theo gio TKT, Quý khách hàng đều có thể gọi điện cho giám sát cáng đáng Tìm người giúp việc nhà TPHCM nguoi giup viec đó tức tốc, hoặc gọi trực tiếp cho Hotline của TKT: 08.66.830.930 . Giám sát TKT coi ngó khách hàng chí ít 2 lần/tháng, để luôn bảo đảm duy trì chất lượng của nhân viên làm phòng TKT.

- Phiếu chấm công của khách hàng làm cơ sở để TKT xếp hạng, khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên đó.

- Khách hàng vui lòng đánh giá vào phiếu chấm công hàng tháng, làm cơ sở để tính tổn phí dịch vụ của Quý Khách Hàng. Những buỗi Osin xin phép nghỉ không lương, được sự đồng ý của Quý Khách Hàng, TKT sẽ không tính tiền dịch vụ vào cuối tháng.

- Những nhân viên GVGD, tạp vụ công ty không làm ưng khách hàng sẽ không có dịp phục vụ khách hàng lần thứ 2.

nguoi giup viec theo gio

Cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày chuyên nghiệp với giá tốt nhất

Hình thức dùng dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày nhằm tối ưu hóa uổng cho các công ty, doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty vừa và nhỏ.

TKT là công ty chuyêncung cấp viên chức vệ sinh hàng ngàytại TPHCM với chất lượng tốt, được khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và sự tận tụy.

  Chất lượng nhân viên vệ sinh do TKT cung cấp  

Nhân viên vệ sinh có kinh nghiệm hoặc được đào tạo để làm tốt các việc:

  • thu vén và làm sạch công ty: trông nom khu ngoại cảnh, khu tầng hầm, tầng trệt, các phòng làm việc của tòa nhà, nhà vệ sinh.
  • Dùng các thiết bị hóa chất vệ sinh CÔNG TY: cây lau sàn, cây gạt nước, cây đẩy bụi, xe vắt nước, xe trolley, hóa chất lau sàn, hóa chất làm sạch nhà vệ sinh, hóa chất lau kính....
  • Hiểu và tuân các quy trình làm vệ sinh, làm sạch.
  • Hiểu và tuân các quy định phòng cháy chữa cháy, sơ cứu người bị nạn, cứu hộ, cứu nạn trong các cảnh huống nguy cấp.
  • Các kĩ năng đặc biệt khác tùy theo yêu cầu: pha trà nước, mua bán công ty phẩm, photo tài liệu, sơ chế, nấu bếp...
  • Tính cách: kỉ luật, thực thà, tận tụy.

TKT rất mong muốn trở thành đối tác của Quý Khách Hàng trong lĩnh vực cung cấp viên chức vệ sinh hàng ngày cho các tòa nhà, văn phòng, công ty, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, dài...

Xin xem thêm chi tiết tại:https://sites.Google.Com/site/tietkiemthoigian/home/cung-cap-nhan-vien-ve-sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét