Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Gái rượu cấp 3 ngất lịm thấy cha trên giường với người giúp việc

 Vì quá thèm khát, một phút bất cẩn, mình và Lan đã không khóa cửa phòng... Khi chúng mình buông nhau ra trong tột đỉnh thỏa mãn, thì cả mình và Huệ đều nhìn thấy con gái lớn của tôi đang đứng chết sững trân trối nhìn bố và cô giúp việc quấn lấy nhau trong lõa lồ... 

 

Cùng bất đắc dĩ, tôi mới phải viết ra những dòng nỗi lòng này. Mình cảm thấy rất lo âu và hoang mang. Chuyện xảy ra vài năm trước, khi con gái mình tròn 16 tuổi, cháu đang là học trò chuyên Toán lớp 10 của trường ĐHTH trong tỉnh thành. Cháu học rất giỏi, các kỳ thi học sinh giỏi Toán thị thành và nhà nước cháu đều đoạt giải cao. Cháu cũng là một thành viên của chương trình Olimpic toán học và thường tham gia các kỳ thi Olympic toán ở trong nước. Cháu là niềm kiêu hãnh của nhà tôi, vợ chồng mình.

Thú thật mình yêu gia đình của tôi và yêu con gái hết sức. Mình còn có một con trai nữa nhưng cháu đang bé chỉ mới học mẫu giáo. Vợ tôi là cô giáo, cô ấy coi ngó các con tôi rất chu đáo, là người vợ tốt, toàn vẹn với chồng con và là người mẹ mẫu mực của các con mình, trông nom con mình rất tốt.

Có nhẽ mọi chuyện rắc rối của tôi bắt đầu từ khi vợ mình sinh cháu trai thứ 2. Vợ mình thuê một cô cháu gái ở quê lên giúp việc. Cháu gái tên Huệ là bà con họ hàng xa bên ngoại của vợ tôi. Dù là họ hàng xa bắn đại bác 3 năm cũng không tới, nhưng vợ tôi bảo thà lấy con cháu họ hàng nhà mình thì vẫn tin cẩn hơn là đi thuê người dưng.

Giúp việc gia đình mình là cô cháu gái mới 18 tuổi. Cháu lại xinh trắng trẻo, bộ mặt rất ưa nhìn. Vợ tôi mừng ra mặt, con gái và con trai tôi đều quấn Huệ như một người nhà trong nhà. Huệ là gái quê nhưng 18 tuổi cháu đã trải đời tháo vát việc gia đình, nên vợ chồng mình rất yên tâm giao nhà giao con cho Huệ.

Cuộc sống hạnh phúc và yên ả của gia đình mình cứ thế trôi đi, có Huệ trong căn nhà của chúng tôi làm cho không khí gia đình càng thêm vui vẻ âm áp.

Thú thực, tôi đã từng đọc trên báo, trên mạng về chuyện "o-sin" ngủ với ông chủ, thậm chí sinh con với ông chủ và phá tan cửa nát nhà của nhà ông chủ khiến cho gia chủ phải ly tán rồi ông chủ ruồng bỏ vợ con, rồi cưới luôn vợ bé là "Osin".

Tôi đã cười nhạo và không ít lần nhổ nước miếng khinh bỉ ba cái thằng đức lang quân bệnh hoạn ấy. Tại sao có thể chỉ một phút giây phần con trỗi dậy mà phá nát cả hạnh phúc gia đình, ruồng bỏ vợ con thân thương của mình được. Mang một ý chí và nghĩ suy đanh thép như vậy, mình có được một tâm thế rất vững vàng, bản lĩnh và lành mạnh trong cuộc sống gia đình. Mình kiêu hãnh vì mình là người chồng đúng mực, một người chồng yêu vợ thương con và có nghĩa vụ với gia đình.

Vậy mà tôi đã đánh đổ hình tượng của tôi như thể lâu đài hạnh phúc nhà bấy lâu tôi ngỡ xây bằng bê tông cốt sắt thì thực ra là xây trên cát. Chỉ một phút mình không còn là tôi nữa mà giờ tôi luôn bị ám ảnh bởi những giày vò.


 Ảnh minh họa 
 

Mình đã làm tình với Huệ ngay trên chiếc giường cưới của vợ chồng tôi, ngay khi con trai mình nằm ngủ ngon cạnh đó. Tôi không phải là người đàn ông trước hết của Huệ. Điều đó khiến cho tôi hơi ngỡ ngàng vì Huệ lúc đó mới 19 tuổi. Huệ từng có bồ và theo như vợ tôi kể một lần nào đó mà tôi không để ý lắm, thì Huệ vì buồn chuyện chia tay với người yêu sau 2 năm thề non hẹn biển, vì thất tình, vì buồn chuyện riêng tư mà bằng lòng theo vợ tôi lên giúp viêc cho gia đình mình. Vợ tôi hứa sau này kiếm công việc gì để Huệ thoát ly khỏi nghề làm ruộng. Ở quê, 18-19 tuổi như Huệ là đã cưới chồng bằng hết rồi.

Mình làm tình với Huệ mà mình cũng chẳng biết tại sao lại có thể xảy ra chuyện đó. Hôm đó vợ tôi đi công tác, thằng cu bi sốt, tôi qua phòng thăm con và xem tình hình con thế nào. Mình thề đến trước thời khắc tôi làm tình với Huệ thì mình và Huệ không hề có ý tình gì với nhau. Mình luôn giữ khoảng cách giữa tôi và Osin, đằng này Huệ lại là người bà con xa của gia đình vợ mình.

Có nhẽ tại đêm ấy tôi có chút men chếnh choáng say trong người, có nhẽ tại Huệ mặc đồ ngắn và mỏng trong buồng ngủ. Có nhẽ tại hai bầu ngực của Huệ to, trắng ngần mỗi khi Huệ cúi xuống làm cho ánh mắt tôi chạm vào đó điên đảo. Bản năng phái mạnh trong mình trỗi dậy khi tôi qua phòng ngủ thấy thằng bé con trai mình đang rúc vào hai bầu vú căng tròn của Huệ để ngủ. Vợ không có gia đình, chiếc giường ngủ của vợ chồng tôi từ ngày có thằng cu mình ít được sang vì con nhỏ hay quấy khóc.

Người phụ nữ đang nằm hớ hênh trên giường ôm con trai tôi ngủ lại là Huệ chứ không phải người vợ thân thuộc lâu nay nay. Tại vì thú tính nam giới trong tôi trỗi dậy, mình đã không thể kềm chế cơn dục vọng bốc hỏa làm tôi mờ mịt. Mình làm tình với Huệ rồi mới yêu Huệ. Cái trò bắt nhân tình mới ham và cuốn hút tôi làm sao. Tôi chăm về nhà sớm hơn, phụ việc chăm con và dọn nhà cùng Huệ. Vợ mình sung sướng cho rằng đứa con trai thiên thần đã thay đổi chồng nhiều hơn, vợ tôi rất hạnh phúc với sự đổi thay ấy.

Tuần nào mình và Huệ cũng tìm cách để có được dăm chục phút dấm dúi thì thụt bên nhau đủ cho một cuộc làm tình ham mê và chớp nhoáng. Càng ăn vụng càng ngon, càng mê đắm đến nỗi con trai tôi đã 3 tuổi đến tuổi đi trẻ rồi, mà tôi và vợ mình vẫn giữ Huệ lại để phục vụ gia đình mình.

Tôi đã bàn bác với vợ lo cho Huệ một công việc tiếp tân dọn dẹp ở văn phòng công ty bạn tôi, coi như trả ơn cho Huệ sau 3 năm trợ giúp gia đình mình.

Chuyện của mình và Huệ chỉ tôi chúng tôi biết. Vợ mình một lòng tin tưởng chồng và cô cháu gái. Hơn nữa tôi không có lý do gì để nhạt nhẽo với người vợ khăng khăng thương chồng yêu con như vợ mình, nên mình đã không để vợ mình có chút suy nghĩ.

Bi kịch rơi vào đầu tôi vào một buổi sáng. Mình đi làm đến 9 giờ, rồi trốn về nhà và kéo Huệ lên tầng 4 phòng ở riêng của Huệ và chúng mình quấn lấy nhau trong cơn cuồng đói của nhau. Vì quá thèm khát, một phút bất cẩn, mình và Huệ đã không khóa cửa phòng...

Khi chúng mình buông nhau ra trong tột đỉnh  chi tiết  thỏa mãn thì cả tôi và Huệ đều nhìn thấy con gái lớn của tôi đang đứng chết sững trân trối nhìn bố và cô giúp việc quấn lấy nhau trong lõa lồ. Hóa ra hôm đó lớp của con gái được nghỉ, thấy bố về gia đình và lao thẳng lên tầng 4 nên cháu lên tìm bố để hỏi xin tiền đi sinh nhật bạn.

Con gái tôi bỏ gia đình đi hai ngày không về. Đó là một điều khủng khiếp đối với vợ tôi. Vì con gái tôi là hình ảnh mẫu mực từ xưa tới nay của các bạn ở lớp, và là niềm tự hào của vợ chồng tôi.

Vợ mình khóc hết nước mắt và suy sụp trước sự thay đổi của con gái mình. Vợ chồng mình đã tá hỏa đi tìm cháu suốt hai ngày hôm ấy, chung cục đã tìm thấy cháu ngồi thẫn thờ một góc ở ga tàu trong tình trạng rếch rác, phờ phạc, đói lả và kiệt lực.

Từ đó cháu câm lặng không nói gì cả. Cháu không muốn nhìn thấy bố mẹ. Cháu sợ hãi ánh sáng và nằm quay mặt vào bóng tối. Tôi biết nguyên nhân vì sao dẫn đến tình trạng con như thế này, nhưng mình cũng đành câm lặng không biết nói gì. Có lần mình đã chuyện trò với con, xin lỗi con, xin con lượng thứ về chuyện xấu hổ của bố mà con đã nhìn thấy, rồi cầu xin con đi học trở lại. Con gái mình nhắm mắt xuôi tay lại khi nghe tôi nói vậy, nước mắt cháu chảy ra đầm đìa.


 Ảnh minh họa 
 

Vợ chồng mình để Huệ dọn ra ngoài ở để tiện việc đi làm. Mặc dầu vợ tôi vẫn không muốn Huệ chuyển ra, nhưng mình cương quyết nên vợ tôi cũng đồng ý. Con gái tôi đã đi học trở lại nhưng cháu chỉ đến lớp ngồi mà không học gì. Suốt một năm lớp 12, cháu học xuống dốc, thần kinh bất định. Kỳ thi tốt nghiệp PTTH vừa qua cháu vẫn đi thi nhưng lại nộp giấy trắng không làm bài. Cháu vẫn làm hồ sơ đăng ký thi đại học nhưng hồ sơ của cháu ném dưới đáy tủ không nộp. Cháu vẫn sống, tồn tại như một kẻ vô hồn giữa nhà và bạn bè.

Mình quyết định tìm gặp bác sỹ để nhờ chữa trị cho con gái. Nhưng tôi không thể nói ra được với bác sỹ nguyên do sâu xa tại sao con gái tôi rơi vào trầm uất khủng khiếp như thế này. Tôi thật khó khăn khi san sẻ ra điều này. Liệu mình nói vờ vĩnh bí hiểm xấu xa của tôi, nguyên cớ trực tiếp dẫn đến căn bệnh trầm uất của con gái mình với bác sỹ và với vợ tôi thì liệu tôi có còn giữ được nhà hạnh phúc của tôi không? trời tôi đau đầu quá! vì sao tôi lại để cho đời tôi, vợ mình, con mình rơi vào vực thẳm xấu số vì mình như thế này??? Sao tôi không nghe tư vấn dịch vụ  Tìm người giúp việc nhà TPHCM để tránh điều chớ trêu này.

  gia đình văn Chu Lai:  

 Đây là một câu chuyện mang sắc thái "Ăn vụng" thường xảy ra trong cuộc sống mà khó ai, kể cả người viết những dòng này, có thể tránh khỏi. Nó là một căn bệnh đang trở nên phổ thông của thời đại, một thứ ma túy, yêu thuật, bùa ngải ghê hồn có thể hạ gục bất cứ ai, dẫu người đó có lòng tự tín đanh thép, có tầng lý trí tỉnh táo, tinh đến mấy.

Bởi nó đã mai phục nằm ủ sẵn trong ta, sinh sôi nảy nở trong ta để chỉ cần một tình cảnh, một chất xúc tác thành lý thôi là sẽ bùng lên thành ngọn lửa nhục cảm không gì có thể dập tắt được, trong cảm hứng của ăn vụng, ăn lén bao giờ cũng ngon, cũng nhổm nhoàm, nghiến ngấu hơn của ăn bày sẵn trên mâm. 

 nên chi ta phải nhìn nó ở nhiều chiều chứ không thể cứ cố định ở một chiều gay gắt lên án hay tặc lưỡi bỏ qua, chuyện vặt ấy mà, lòng vả như lòng sung, trâu già thích gặm cỏ non có gì mà rộn! Và nó cũng sẽ là chuyện vặt, chuyện vả sung thật phải không có sự ám ảnh đến trầm uất của cô con gái nhỏ đã vô tình chứng kiến cái cảnh chăn gối nồng cháy, quái đản của ông bố mà cô rất đỗi tin yêu với cô giúp việc nõn nường, căng mẩy, ngực trắng như mây lại đúng vào dịp mẹ vắng nhà. 

 Vấn đề nan giải còn lại là ở đó. Người cha với toàn bộ lòng thương con đến buốt ruột của tôi đã một lần huy động hết dạ gan dạ thú tội với con, nhưng sự trầm uất của cô bé tuổi mới lớn vẫn khống hề thuyên giảm, càng nặng nề hơn.

Cô bé muốn đòi hỏi sự công minh, sòng phẳng, chân thực của người lớn, của bậc sinh thành, cô không chịu nổi sự ngụy biện, giả trá của khuyết điểm tồn tại ngay trong gia đình mình. Đây là một nghĩ suy quyết liệt của tuổi xanh hôm nay mà nhiều khi người lớn do cách sống buông thả, ích kỷ đã không thẩm thấu được. Nó còn là sự vỡ vạc của niềm tin và các giá trị đạo đức cơ bản mà nhiều khi do cuộc sống hiện đại quá xô bồ mà ta dễ dàng bỏ qua. 

 Do đó, chỉ còn một cách cứu vớt tất thảy là người chồng phải nói hết sự thật với vợ. Có thể xảy ra hai khả năng: một, người vợ sẽ nổi điên và tuyên bố ly dị, hai: người vợ vì đứa con, vì nhà sẽ bấm bụng bỏ qua. Và cả hai khả năng ấy đều có tác dụng hăng hái với trái tim mỏng rách của cô bé, đó là lòng tin về một cái gì đó thân yêu được phục hồi, phải được bình phục. 

 Vậy thì còn chần chừ gì nữa hỡi người chồng đang chìm sâu vào vũng lầy nhục cảm nhưng cứ ngỡ là tình yêu thánh thiện kia! Có gan ăn cắp có gan chịu đòn, dám làm dám chịu, mỗi lần ngã là một lần bớt dại, chọn nền tảng nhà bền chắc hay chọn cơn cuồng say xác thịt lâm thời, anh chỉ có quyền chọn một. Và trên hết, trước tiên là vì vết tổn thương sâu sắc sẽ đi theo suốt cuốc đời cô con gái nhất thiết thương yêu. 

 Nếu là mình, nói thật nhé, vì con tôi sẵn sàng làm sờ soạng, sẽ công khai hết dẫu rằng sau đó mình rất có thể phải khăn gói ra khỏi gia đình, nhưng bù lại, cả cuộc thế này ít nhất hình mình sẽ không trở nên quá xấu xí trong tâm não của con gái tôi. Nhưng trước nhất, lạy trời, trời đừng để cho con phải một lần giáp mặt, sống cùng gia đình với một cô giúp việc có vóc dáng bộn bề bừa bộn như thế! 

 Còn cô bé lớp 10 kia ơi, cuộc đời muôn nẻo lắm, cô bé cứ sống thêm ít năm nữa, lấy chồng đẻ con rồi cô sẽ hiểu, sẽ có cái nhìn thể tất với các bậc sinh thành dưỡng dục hơn. 

  osin vẫn luôn là vấn đề đau đầu của toàn từng lớp chứ không chỉ riêng nhà bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về vấn đề này.  

Bạn vẫn đang lo âu về tìm nguoi giup viec nha nhà Thanh Pho Ho Chi Minh?

Bạn vẫn đang lưỡng lự lựa chọn giữa "giup viec nha theo gio" và "giúp việc ở lại"?

Bạn vẫn đang băn khoăn dịch vụ giúp việc gia đình nào ở tp hcm thì tốt nhất.?

Hãy để chúng tôi tham vấn giúp bạn, miên phí, xin gọi 08.66.830.930

TKT company, dịch vụ giúp việc nhà Dịch vụ giúp việc nhà TPHCM Thành Phố Hồ Chí Minh xin giới thiệu:

1. Viên chức giup viec gia dinh TKT

- Nguoi giup viec nha TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo Ô sin để làm tốt:

  • sử dụng các thiết bị gia đình: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Thu vén vệ sinh nhà cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn gia đình, gia đình vệ sinh...
  • Giặt xống áo, phơi đồ, ủi đồ, xếp đặt quần áo... Đi chợ, nấu cơm

2. Chi phí dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ

- Giá tiền: 35.000 VND/giờ vận dụng cho các khoảng thời gian sau (các khoảng thời gian khác, vui lòng xem bảng giá):

 1-2 ngày/tuần, 7-8 giờ/ngày, 
 3-4 ngày/tuần, 3-6 giờ/ngày, 
 5-7 ngày/tuần, 3-4 giờ/ngày. 

  dao tao nguoi giup viec nha tkt  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét