Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

9x Hải Phòng mê hoặc đường cong

  Những đường cong của thiếu nữ Hải Phòng hút ánh đèn, ánh sáng, ánh nhìn của mọi đại gia 

 

 

 

Ruby Yến Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Yến, sinh ngày 2/9/1991 tại Hải Phòng. Người đẹp cho biết mình có chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng 86 - 60 - 91. Ngày nay cô đang làm việc người mẫu tự do tại Hải Phòng.

 

Chia sẻ về những bức hình bikini sexy, Ruby Yến Nguyễn cho biết:  "Mình rất ham mê thời trang và thích chụp hình, phong cách theo đuổi cũng là sexy và tận dụng tối đa đường cong thân thể. Thành ra mình thẳng băng chụp hình với nội y và bikini. Nhưng mình cũng có nhiều bộ hình style khác nhau, sắp tới mình dự định chụp bộ hình áo dài để giúp những bộ sưu tập của mình thêm huých".  

Sắp tới, Ruby Yến Nguyễn dự định học thêm về make up và kinh doanh thời trang để thỏa chí với ước mong và ham của mình.

  Những hình ảnh nóng bỏng của Ruby Yến Nguyễn:   

 

    

 

 

    

 

 

    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét