Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

5 mẹo coi sóc da sau khi chơi thể thao

Tập thể dục thể thao không chỉ tốt cho sức khỏe và cơ bắp mà còn có những hiệu quả đáng kể với làn da. Các bài tập thể dục bộc trực có tầm quan yếu như việc săn sóc da hàng ngày. Tuy nhiên, nó cũng có thể hủy hoại làn da nếu bạn không để ý bảo vệ khi tập dượt, đặc biệt là trong những tháng thời tiết nóng hoặc lạnh. Thành thử, hãy chăm sóc làn da của bạn thật săn chắc và khỏe mạnh hơn.

 Làm sạch da mặt trước và sau khi tập tành 


Rửa mặt trước khi vận động là bước quan trọng nhất để ngăn ngừa mụn. Việc này giúp kích thích

  Nếu bạn không quá cần người giúp việc nhà ở lại, bạn có thể coi xét phương án thuê người giúp việc gia đình theo giờ, một giải pháp mới hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.  

Giới thiệu dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ

Bạn có thể xem thêm thông báo dịch vụ giúp việc theo giờ của công ty TKT

- Người giúp việc nhà được chấm công và giám sát chất lượng hàng tháng.

- Nếu có bất cứ ca cẩm về người giup viec theo gio TKT, Quý khách hàng đều có thể gọi điện cho giám sát cáng đáng o-sin đó ngay lập tức, hoặc gọi trực tiếp cho Hotline của TKT: 08.66.830.930 . Giám sát TKT săn sóc khách hàng ít ra 2 lần/tháng, để luôn bảo đảm duy trì chất lượng của nhân viên giúp việc TKT.

- Phiếu chấm công của khách hàng làm cơ sở để TKT xếp hạng, khen thưởng hoặc kỷ luật viên chức đó.

- Khách hàng vui lòng đánh giá vào phiếu chấm công hàng tháng, làm cơ sở để tính chi phí dịch vụ của Quý Khách Hàng. Những buỗi Osin xin phép nghỉ không lương, được sự đồng ý của Quý Khách Hàng, TKT sẽ không tính tiền dịch vụ vào cuối tháng.

- Những nhân viên giúp việc gia đình, tạp vụ công ty không làm chấp thuận khách hàng sẽ không có dịp phục vụ khách hàng lần thứ 2.

nguoi giup viec theo gio

 

sự lưu thông máu dưới da, tạo bước phát động cho quá trình máu vận tải ôxy và các chất dinh dưỡng tới bề mặt da. Nếu không, lỗ chân lông sẽ dễ dàng bị bít lại do mồ hồi, trang điểm, chất nhờn và bụi bẩn.

Độ ẩm kết hợp với các cặn bẩn bám trong lỗ chân lông sẽ là nơi gia tăng vi khuẩn gây mụn và viêm nhiễm. Sau khi tập, thân ra rất nhiều mồ hôi, do đó quá trình thải chất độc qua da diễn ra nhanh và hiệu quả hơn, việc săn sóc sau khi tập cũng có vai trò quan yếu trong việc duy trì và gìn giữ làn da khỏe đẹp.

 Làm sạch da với muối biển 


Muối biển chứa đựng rất nhiều khoáng chất cần thiết cho thân như: Magie, canxi, kali… có tác dụng quan trọng cho việc kiểm soát quá trình giữ nước, làm chậm quá trình lão hóa, giúp thăng bằng độ ẩm và là chất quan yếu để bổ sung cho sức khỏe làn da sau khi tập thể dục. Làm sạch da với muối biển, các khoáng vật này sẽ được kết nạp qua làn da trong khi tắm, giúp thư giãn bằng cách thải ra ngoài những chất độc.

 Cách thực hiện: Hãy thêm 1 thìa muối vào nước tắm của bạn, nước mặn sẽ để giúp làn da mịn màng và dai sức vì nó làm tăng lưu giữ độ ẩm.

 sử dụng kem chống nắng 

Ánh nắng ác vàng là tác nhân gây phá hủy làn da, gây ung thư da. Trong quá trình vận động thể dục thể thao, các bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da. Nên chọn kem chống nắng loại nhẹ hoặc ở dạng xịt. Có những loại nước huê hồng hoặc xịt dưỡng có thể dùng cho toàn thân sau khi chơi thể thao giúp ngăn ngừa bụi bẩn.

Bạn cần lưu ý rằng, nếu sau khi xuống nước hoặc vận động ra nhiều mồ hôi, lớp kem chống nắng sẽ bị “suy yếu” và giảm tác dụng, nhớ thoa lại mỗi 2 tiếng để có hiệu quả tốt nhất.

 Uống nước 

Trước khi vận động 30 phút, nên uống chí ít hai cốc nước để chống mất nước cho thân. Nếu thời kì tập dượt ở ngoài trời quá 30 phút thì cần bổ sung nước muối nhạt hoặc nước muối sinh lý trong quá trình tập.

Khi luyện tập, thân tăng thân

  Cùng định hướng và cầu mong về ôsin gia đình  

trông coi đúng về Osin - nghề giúp việc

Giúp việc là một nghề, như bao nghề khác: công nhân, phụ thân, bác sĩ, may mặc, luật sư, lái xe, lái xe... Là người lao động chân chính kiếm tiền bằng sức lao động của mình để nuôi sống bản thân, nhà và giúp ích cho xã hội. Giúp việc xứng đáng được xã hội nom, coi trọng.

 Ô-sin hay CHỦ gia đình/GIÁM ĐỐC CÔNG TY
đều là những người cần lao, cùng xã hội cần lao và được tầng lớp trọng như nhau. 

Để có thu nhập cao và ổn định người giúp việc gia đình phải không ngừng:

  • Nâng cao trình độ chuyên môn theo chương trình đào tạo người giúp việc
  • Kĩ năng giao dịch
  • Phục vụ khách hàng tận tình

đào tạo người giúp việc

Nhiệt, nên chi để giảm thân nhiệt thân sẽ bài xuất mồ hôi. Khi mất nước do mồ hôi ra quá nhiều, máu dễ bị cô đặc. Nên chi, việc uống nước sẽ bù đắp vào lượng nước đã mất để đảm bảo được lưu lượng tuần hoàn. Ngoài ra, qua nước ta còn bổ sung các chất điện giải, vitamin bị mất trong quá trình vận động. Uống nước có lượng đường nhạt (25g đường/lít nước) sẽ cung cấp năng lượng nhanh cho thân thể hoạt động.

Bạn không nên để quá khát mới uống, vì khi đó cơ thể đã mất nước quá nhiều, chẳng thể bù đắp kịp. Bạn nên uống từ 150 đến 200ml nước cho mỗi 15 đến 20 phút luyện tập.

 Lựa chọn xống áo khi tập luyện 

Chất liệu xống áo có thể gây ảnh hưởng rất lớn với sức khỏe làn da. Bạn cần chọn lựa những bộ quần áo thoát mồ hôi tốt, làm cho bạn cảm thấy mát mẻ hơn như cotton hay sợi gai. Nếu mồ hôi ra nhiều, ướt đẫm mà vải cotton không thấm hết được, hãy chọn chất liệu hút ẩm có tác dụng thấm hút nhưng không giữ lại trên vải. Và tốt nhất là nên ăn mặc thoáng mát, tránh mặc đồ quá chật vì như vậy sẽ không tốt cho làn da bị mụn. Đừng quên chọn cho mình một cái mũ để tránh cho mặt và đầu khỏi sức nóng của ánh sáng màng tang nhé.

 Dung Đào 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét